Đầu Tư Chung Cư Ở Philippines

07:10 0 Comments

Ngành công nghiệp bất động sản của Philippines đang tăng vọt. Trong thực tế, theo tờ Philippines Daily Inquirer, năm 2014 là năm chưa từng có cho đầu tư bất động sản trong nước.

Đất đai có thể là một đầu tư dài hạn tốt, nhưng bạn nên sẵn sàng bỏ ra một số tiền xây dựng nhà hoặc đất của bạn để chúng ngồi không để ra tiền trong năm. Một ngôi nhà dĩ nhiên là lý tưởng, nhưng nó khá đắt đặc biệt là nếu địa điểm là tại các khu vực đô thị. Một dự án CC không chỉ có lợi về mặt chi phí, mà thực tế còn kéo theo nhiều lợi ích khác. Đây là lý do tại sao.

Đầu Tư Chung Cư Ở Philippines
Đầu Tư Chung Cư Ở Philippines 

Giá cả phải chăng


Việc thế chấp sẽ cần phải trả tiền cho các chung cư (CC) tương đương với số lượng tỷ lệ hàng tháng cho thuê một chung cư. Vì vậy bạn sẽ phải tiết kiệm cho nó hay áp dụng cho một khoản vay từ ngân hàng để giúp bạn trang trải chi phí. Tuy nhiên, kể từ khi có rất nhiều chung cư giá rẻ phải chăng tại Manila, việc tìm kiếm một trong đó sẽ phù hợp với ngân sách của bạn là dễ dàng. Nhưng nếu bạn nghi ngờ có nên mua hay thuê, bạn có thể sử dụng máy tính tương tác trực tuyến để biết đó là tốt nhất về tình trạng hiện tại của bạn hay chưa.

Chung cư đi kèm với tiện nghi tuyệt vời

Hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục, sân tennis và khách sạn như phòng chờ - những thường đi kèm với các CC mà bạn mua, đặc biệt là nếu CC của bạn được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản cao cấp ở Philippines. Do đó, khi bạn sống trong một CC, có vẻ như bạn là một phần của câu lạc bộ độc quyền cho một cộng đồng ưu tú.

Miễn phí để cải tạo


Không giống như người thuê nhà, chủ sở hữu chung cư có toàn quyền kiểm soát của đơn vị mình. Điều này có nghĩa là họ có thể thiết kế nơi như họ muốn. Nhiều người đã rất thích thiết kế đơn vị riêng của họ mà thiết kế CC đã trở thành một xu hướng.

Sinh hoạt cộng đồng


Vì có khu vực công cộng trong một tòa nhà chung cư, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội trò chuyện với hàng xóm của bạn và làm quen với họ. Ngoài ra còn có các nhà phát triển xây dựng CC mà thị trấn thuộc khu CC của họ để người mua chung cư của họ có thể trải nghiệm một cuộc sống.

Vị trí thuận tiện


Nằm ở trung tâm của thành phố, hầu hết các đơn vị chăm sóc rất dễ tiếp cận cho tất cả các trung tâm kinh doanh trong Metro Manila. Ví dụ, có những không gian Romualdez, Taft, U-Belt và San Marcelino, condormitels vị trí chiến lược trên đường phố bận rộn của Manila.

Yên tâm

Yen tam


Cho dù bạn là một người chuyên nghiệp hoặc sinh viên, bạn có xu hướng dành phần lớn thời gian của bạn bên ngoài, hoặc trong văn phòng hoặc ở trường. Nhà của bạn sau đó ngồi trống rỗng và không ai trông coi. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà và rất nhiều, gia đình của bạn có nguy cơ cao bị cướp bởi những tên trộm. Nhưng khi bạn sống trong một CC, đó là hầu như không thể mà bạn sẽ trở thành nạn nhân cho những con mồi vì đơn vị của bạn được đảm bảo. Có những nhân viên an ninh và camera quans sát tất cả xung quanh. Vì vậy, khi rời khỏi nhà của bạn phía sau sẽ là một làn gió.

Đây chỉ là một vô số các lý do tại sao khu chung cư là tốt hơn so với rất nhiều ngôi nhà và đất. Nếu bạn mở lòng mình với tất cả những khả năng này, bạn có thể tận dụng lợi thế của việc sống một cuộc sống thuận tiện và tiết kiệm tấn tiền. Đây phải là một tình huống win-win chứ nhỉ?

0 nhận xét: