Những Cân Nhắc Khi Mua Chung Cư

08:24 0 Comments

Chung cư giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến cho tất cả các loại của chủ sở hữu nhà từ gia đình trẻ đến già. Khi giá nhà ở tại các đô thị tiếp tục tăng, chung cư cung cấp một lựa chọn hợp lý. Từ giá cả đến vị trí tiện nghi phục vụ và các chi phí khác, có nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn để mua một chung cư.

Những Cân Nhắc Khi Mua Chung Cư
Những Cân Nhắc Khi Mua Chung Cư

Giá


Rõ ràng, bạn sẽ có một ngân sách, và may mắn thay, bạn có khả năng để tìm một chung cư phù hợp với ngân sách của bạn. Tuy nhiên, nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá của một CC từ vị trí đến tuổi của nó.

Vị trí


Bạn biết họ nói gì về bất động sản - Địa điểm, vị trí, địa điểm. Cho dù bạn đang mua một tài sản như một khoản đầu tư hoặc nhà chính của bạn, vị trí của nó sẽ không chỉ ảnh hưởng đến mức giá hiện tại của nó, mà còn đánh giá tương lai của khu CC. Tuy nhiên, nhu cầu của riêng bạn nên xem xét kỹ hơn khi chọn một địa điểm. Nếu bạn có con, bạn sẽ muốn sống gần trường học; nếu bạn là một người trẻ, làm việc tại đô thị, bạn có thể muốn một CC thành phố tiếp cận với nhà hàng, mua sắm, và cuộc sống về đêm. Bạn sẽ mất một thời gian điều tra các khu dân cư và các tiện nghi và cơ sở vật chất có sẵn cho bạn trước khi bạn quyết định mua.

Hàng xóm


Hàng xóm có thể giúp đỡ hoặc phá vỡ kinh nghiệm đời sống hằng ngày của bạn. Nếu bạn có hàng xóm ở tầng trên hay lớn tiếng, bạn có thể bị mất ngủ ban đêm; hoặc nếu bạn sống trong một chung cư nơi mà việc xây dựng chủ yếu là người cao niên, bạn có thể thấy rằng bạn là người hàng xóm ồn ào trên lầu. Dù bằng cách nào, bạn nên chọn một tòa nhà với người cư ngụ mà đang ở trong một nhóm tuổi tương tự để bạn biết bạn có lối sống tương tự.

Phí bảo trì


Hầu hết các CC cũng sẽ có thu phí để bảo trì tòa nhà và cơ sở vật chất. Các loại phí có thể rất khác nhau, việc  tìm hiểu trước khi mua có thể có một tác động đáng kể ngân sách của bạn. Bạn cũng nên xem xét những loại tiện nghi bạn sẽ nhận được với chi phí bỏ ra. Một số nhà cung cấp phòng tập thể dục riêng, bể bơi, bồn tắm nước nóng, tennis hay khu vui chơi thể thao cũng như dịch vụ giặt ủi.

Vào cuối ngày, bạn muốn xem xét nhu cầu của riêng cá nhân của bạn, bao gồm cả ngân sách của bạn, và quyết định xem các CC có thể đáp ứng nhu cầu của mình hay không. Mua một ngôi nhà mới là một quyết định lớn, vì vậy bạn muốn chắc chắn rằng bạn tìm thấy một chung cư nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái trong thời gian dài.

0 nhận xét: